TvT Tớ trở về đây!

*Sob* Bỏ bê blog lâu như vậy tớ thực thấy có lỗi quá, nhưng máu lười nó ngấm vào tẩy mãi mà không sạch 😥

Dạo cuối năm tớ hơi bận, tính là sang đầu năm mới sẽ comeback cơ mà vẫn bị một vài lý do (căn bản là lười) bám chân, đến tận hôm nay mới dứt khoát quyết định bò trở về làm nốt cho xong nhiệm vụ TvT

Well, tớ sẽ cố gắng rush cho xong hết các bộ cũ (Nam thần, Trai thẳng và Nhân sâm) trong năm 2016 này, tớ cam… đoan…

P/S: Tớ đang tia bộ mới của Hi Hòa Thanh Linh (đang xin per) chờ có phép tớ bê nó lên sàn luôn =3=

Yêu mọi người ❤

24 comments

Trả lời

