Dán một cái

Ok, blog mở lại : )

Nói chung vầy đi, tối qua tớ cũng nghĩ nhiều lắm rồi, làm mình làm mẩy cả tối cũng đủ rồi. Tớ không phải đứa khó tánh, cho nên về sau ai thích làm gì làm, tớ không quan tâm nữa.

Đổi lại, tớ cũng sẽ không quan tâm đến mọi người nữa, không để ý ai thích đọc hay không, chả bận tâm mọi người thích đọc nó cỡ nào, tớ thích làm gì thì làm, sẽ KHÔNG ngồi bỏ ra vài tiếng mỗi ngày để edit một đống tạp nham mà nhiều người xem là vớ vẩn nữa, tớ sẽ giống mấy ê-đýt-tờ khác, thích thì làm, không thì cứ kéo dài hạn thôi.

Thế ha, chúc mọi người đọc vui.

P/S : Kể từ giờ về sau, tớ vẫn sẽ edit TCNT ^_^

Nhưng tớ sẽ set pass, và pass chỉ cung cấp cho 20 bạn mà tớ thấy có ấn tượng là có vẻ thích bộ này của tớ. Thế thôi.

Nói rõ luôn cho những người chả hiểu mô tê gì:

  1. Đây là do tớ động kinh, đừng quan tâm, còn nếu có chút quan tâm thì đọc tiếp bên dưới.
  2. Về nguyên nhân thì, nếu bạn nào có theo dõi bộ “Bị trai thẳng phòng kế bên bẻ cong thì làm sao giờ” cũng từng thấy đó, tớ có viết 2 lần nhai đi nhai lại về cái vụ rating (cộng thêm một lần ở Qua năm tháng là 3). Tớ bảo rồi, tớ không cấm ai rating tớ thấp cả, nhưng ít nhất là chừa cho nó vài hôm được chứ. Các bạn thử ngồi cong đít gõ 2 tiếng đồng hồ, sửa chữa mất gần cả tiếng (Bộ Trai thẳng tìm giải thích khá là lâu, với những đoạn forum của Tô Bân chỉnh sửa cũng rất mệt), sau đó vừa post chương mới, F5 và tèng téng teng, đập ngay vào mặt là 2 3 ngôi sao. Mọi người cảm giác thế nào, như bị vứt nguyên một bãi sh*t vào mặt đúng không (đây là cảm giác của tớ). Tớ không cấm mọi người chê bai hay ghét bỏ nó, nhưng ít nhất cho tớ ít tôn trọng được chứ, nếu không thích thì đơn giản mặc kệ nó đi, tớ cũng không van xin ai đọc cả, nhưng mọi người làm vậy tớ rất bực (bởi vì tớ là một con vớ vẩn chỉ để ý tới 5 cái ngôi sao trên đầu đó thôi).
  3. Còn về Tối cường nam thần, đây không phải do tớ làm kiêu mà thực sự vì tớ đã đi xin quyền chuyển ngữ và bị Điệp Chi Linh từ chối, cho nên tớ rất sợ nó sẽ là nguyên nhân khiến nhà tớ sập một ngày nào đó không xa trong tương lai (tớ biết blog mình bé và khách thì thưa, nhưng cẩn tắc nó vô áy náy thôi), nên tớ mới chọn giải pháp là khóa pass.
  4. Nói thêm một chút đi, tớ edit bộ TCNT khá lâu rồi, tính tới hết t8 này là được 4 tháng, ban đầu lượng người xem rất ít, (tớ cũng hiểu, bởi vì đa số reader bây giờ đều là thích hoàn mới xem), chả ai thích bám mấy truyện đang làm cả, dần dần tới cả trăm chương mới xuất hiện vài bạn vì thích (đại khái đi) và giao lưu với tớ. Có lẽ mọi người cảm thấy tớ giả dối, nhưng mà nói thật nhờ mấy bạn ấy mà khi tớ bị từ chối trao quyền chuyển ngữ, tớ cũng chưa nghĩ tới chuyện sẽ ngưng nó giữa chừng mà quyết định làm lén cho những bạn ấy xem, vì cá nhân tớ là tớ chỉ thấy mỗi các bạn ấy có vẻ là quan tâm tới bộ đấy. Mọi người like nhiều nhưng tớ đâu có rảnh ngồi soi từng người like mình đâu, cho nên khi tớ quyết định share pass cho tầm 20 người, đó là những người tớ có ấn tượng, chứ tớ không chảnh cờ hó hay làm trò lố gì ở đây cả.
  5. Tớ nhấn mạnh lần cuối, tớ không phải là người khó tính, mọi chuyện chướng tai gai mắt đối với tớ đều sẽ bị xả vào mặt bạn beta nhà tớ, tớ nóng được 5p và cuối cùng sẽ giải quyết bằng hai chữ “Thôi kệ”, nên hành động khóa blog ngày hôm qua chỉ là cơn dỗi nhất thời của tớ. Tớ xin lỗi. Tớ sẽ không bao giờ khóa blog trừ 2 trường hợp, 1 là nó bị report và 2 là tớ quyết định nghỉ làm cái việc edit này. Và nếu ai có theo dõi tớ hồi bên blog Bạch Mộc cũng biết, tớ sẽ không accept bất cứ ai vào cả.
  6. Thế thôi, cảm ơn mọi người đã bớt ít thời gian lắng nghe tớ lải nhải. Chúc mọi người buổi tối tốt lành ^_^

68 comments

      1. Có hơm ta ~ hơm bik nữa =)))))) tui ok hết mờ, ko đc bộ này ta bay qua kiếm Sinh mỹ nhơn để an ủi tâm linh bẻ bỏng cũng đc =)))))

        Thích

  1. Tưởng cậu pri tránh bão report, có ai nói gì cậu à???
    Nói cái này có vẻ đâm hông tí, nhưng mà tớ luôn phục tốc độ post chương mới của cậu, cứ nghĩ phải ngồi cả tối để edit 1 chương là tớ thấy chóng mặt rồi. Bản thân tớ cũng là 1 editor, tớ hiểu công sức bỏ ra ngồi mạy mọ là không thể đong đếm được. Thế nên từ lúc bắt đầu edit tới giờ tớ chỉ làm vì bản thân thôi, có khi cả tháng mới post 1 chương :v
    Ủng hộ việc nào làm cậu thấy vui. Cứ để tinh thần thoải mái nhé.
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    Thật ra thì rất sợ cậu dọn đi đâu mất hút, thế nên có thể cho tớ cách liên lạc nào khác ngoại trừ wordpress không…?

    Thích

  2. chuyện gì thế này? Ta mỗi ngày đều trông chờ bộ võng du TCNT, bây giờ lại bị cái hạn “chỉ 20 ng dc cho pass” >.< Ko biết mình có nằm trong 20 ng này ko -_- Nàng set pass khó 1 chút cũng dc nhưng đừng ignore mấy ng chúng ta !!!

    Đã thích bởi 1 người

  3. Hơi mặt dày 1 tí nhưng có thể cho tớ pass vs đk k?
    Từ khi đọc toàn chức cao thủ tớ rất có hứng thú vs thể loại truyện này á. Hơn nữa hồi trk tớ có chơi JX3 k đọc truyện thấy tên game, tên các môn phái, danh kiếm, cạnh kĩ trường…. cảm thấy rất thân thuộc…
    Nên muốn được tiếp tục theo bộ này 🙂

    Đã thích bởi 1 người

  4. Làm sao vậy? Tớ theo nhà bạn từ hồi eit hồ giá với nhất thế, qua 3 lần đổi nhà may mà vẫn tìm đc nhà mới này mà (trước tớ để ava hình con mèo trắng mắt hai màu đó). Giờ ngày nào tớ cũng chờ tối cường với nam thần của bạn mà ≧﹏≦ . Ko biết có đc cho vào cái giới hạn “chỉ 20 ng dc cho pass” ko vì toàn like với vote thôi, ko có com. Thôi thì mong bạn thương tình reader cũ, ko share pass cũng đc nhưng cho mình xin gợi ý đc ko?

    Đã thích bởi 1 người

  5. Cho tui hỏi là có chuyện gì xảy ra vậy (⊙o⊙) có ai chọc bạn hả ( ̄- ̄)
    Tui ủng hộ quyết định của bạn, tui không đọc cũng đc, nhưng bạn nhớ mở chuyên mục cho mọi người vào 8 với bạn nha :))))
    Ps: có cách nào liên lạc đc vs ấy ngoài wp hem (*¯︶¯*)

    Đã thích bởi 1 người

  6. Tự nhiên thấy chủ nhà set private làm mình hết hồn.
    Mình rất thích TCNT của bạn. Ngày nào mình cũng vô chờ chương mới của chủ nhà. Lâu lâu mới tìm được 1 bộ võng du hay vậy.
    Nếu được mong chủ nhà cho mình 1 vé xin pass nha.(^ν^)

    Đã thích bởi 1 người

  7. Khóc-ing, thấy cái pass xa tầm với quá, e lười comt mà.
    Dù gì thì cũng ủng hộ c, và cùng nghi vấn là còn cách nào liên lạc vs c không, vì e rất thích mấy cái c edit ^^

    Đã thích bởi 1 người

  8. mình hẳn là k nằm trong đống 20 ng đc pass, trc h vẫn chỉ đọc âm thầm (có lỗi quá), tự nhiên thấy bạn pri r lại mở, còn chưa kịp vui thì…mình cũng k biết có vụ j khiến bạn quyết định như vậy nhưng mình vẫn tôn trọng quyết định của bạn, dù là k đọc đc nữa nhưng mình vẫn sẽ ủng hộ bạn, đừng ngừng edit nhé

    Đã thích bởi 1 người

  9. Đi sau thời đại, hêm biết có chuyện gì xảy ra luôn… 囧囧囧

    Nhưng tự tin là mình sẽ lọt top 20 độc giả cuồng nhiệt của TCNT =))))

    Tui chờ mail cho pass của cô nha \(@ ̄∇ ̄@)/

    *mặt dày ngồi chọt kiến*

    Đã thích bởi 1 người

  10. có chuyện gì thế này? chả lẽ bão vẫn chưa qua? rất mừng là bạn đã mở lại nhà, tuy rằng mình chắc ko nằm trong cái số 20 người kia nhưng bạn vẫn tiếp tục edit là tốt rồi.

    Đã thích bởi 1 người

  11. hôm qua bạn private một cái làm mình hoảng luôn @@ mới cách đó một tiếng còn yên lành tự dưng không vào được nhà nữa TT>TT may là bây giờ bạn mở cửa nhà lại rồi *tung hoa* . thật sự là mình rất khâm phục tốc độ edit của bạn, mình cũng từng mày mò thử edit một thời gian nhưng mà tốc độ của mình rất chậm, có nhiều thứ không hiểu chả biết phải chú thích ra sao luôn @@ vậy nên bạn cứ từ từ mà tiến đi~ , mình edit vì mình cảm thấy vui mà ~~
    p/s: ngày nào mình cũng vào nhà bạn hóng truyện hết đó :3

    Đã thích bởi 1 người

  12. Mình chỉ mới follow nhà bạn gần đây thôi, và cũng ko biết chuyện gì xảy ra hết, và cũng chắc chắn là chỉ like ko cmt nên ko có trong top 20, nhưng thế ko có nghĩa là tớ ko ủng hộ bạn, nhưng nói chung, nếu bạn đã quyết thì thôi, nhưng, thực hy vọng là bạn set pass và share gợi ý, chứ quả tình, còn rất rất nhiều ng dù âm thầm nhưng vẫn đang ủng hộ bạn. Hy vọng 1 ngày nào đó, khi bạn đã cảm thấy mọi thứ ok, ổn thoả thì mở pass cho mn cùng xem.
    Ngày lành.

    Đã thích bởi 2 người

  13. Là một đứa không hóng hớt nên em chẳng biết chuyện gì xảy ra cả, hôm qua thấy chị pri cứ tưởng là do má Điệp không cho per nên chị pri để lánh repost thôi, nhưng hình như là có chuyện gì kinh khủng hơn nhiều hà chị?

    Đã thích bởi 1 người

  14. Ủng hộ chủ nhà. Mình thấy các editor cực khổ thấy mồ lại còn vui vẻ chia sẻ free lên mạng nữa, công lao to lớn như vậy người đọc chùa không biết ơn và nghe lời (nghe lời ở chỗ ko mang đi đâu hết) thì sao làm người được chứ. Mấy bạn vất vả rồi nên mấy bạn cứ tuỳ tâm sở dục đi thôi, mình luôn ủng hộ chủ nhà. :))) cố lên.
    Ps1: bữa nay được gõ tiếng Việt có dấu, mừng húm :)))
    Ps2: nếu lỡ tớ ko nằm trong 20 người được pass hy vọng Yi nhấc tay hở cái barier lên chút xíu để tớ chui vô làm người thứ 21 nhé, bởi vì tớ thực thích Tối Cường Nam Thần và cách dịch của Yi. Please please please ❤ ❤

    Đã thích bởi 1 người

  15. chào mừng bạn trở lại 🙂 chủ nhà ơi, cho mình pass vs. ờ thì mình có hơi bị tàu ngầm, ít khi bình luận, chỉ like thôi nhưng mà mình thực sự rất thích bộ này. hồi trước đọc dở nhà bạn mình còn phải thì convert đọc cho đỡ thèm. nhưng mà chẳng hiểu đk bao nhiêu lại ngày ngày chờ mong bản dịch của bạn. cầu pass cầu pass aaaaa hichic bạn không cho mình sẽ thắt cổ tự tử ở nhà bạn luôn. ắc không biết uy hiếp có bị ghét không nhưng mà tình hình đặc biệt mong bạn thứ lỗi cho mình nhé hì hì.

    Đã thích bởi 1 người

      1. nàng ấy xin phép chuyển ngữ CNDLB được rồi nên sẽ edit đều bộ này nàng :3 còn bộ BTTPKBBCLSG thì tác giả đang còn viết, vẫn chưa đến đoạn 2 bạn rõ tình cảm với nhau nên chắc chủ nhà làm từ từ ấy mà ~

        Thích

  16. Hôm qua thấy nàng đột ngột private tớ phát hoảng luôn ý, tớ vẫn luôn âm thầm theo dõi và like bộ TCNT, vì dở văn quá ko biết comment gì >ㅁ<
    Nếu chỉ chọn 20 ng trong số rất nhiều người đọc thì chắc ko có chỗ cho tớ quá, nếu đc chủ nhà cho gợi ý vào pass cho con dân theo dõi nhé, tớ vào hóng bộ TCNT ngày ba bữa đều đặn hơn ăn cơm luôn ý ToT

    Đã thích bởi 1 người

  17. Chủ nhà ơi nếu không share thì nàng gợi ý pass được hok chứ nều không đọc được nữa chắc ta mất ăn mất ngủ quá . Nha nha nha năn nỉ nàng nhiều nhiều á T^T. Cuối cùng vẫn cảm ơn vì nàng đã edit.

    Đã thích bởi 1 người

  18. chời ơi…bạn lại dính thị một lần nữa xaooo? chả hiểu bi giờ mấy người xách mông đi đọc chùa (tớ cũng vậy T^T) nghĩ gì mà lại hành xử như vậy, bạn bức xúc cũng đúng thôi, ngay cả reader như mình cũng thấy gai mắt nữa là. mình cũng không biết nói gì nữa, chỉ mong bạn đừng buồn và tức giận nữa, vẫn còn những độc giả yêu mến bạn và tưng lời văn trau chuốt của bạn lắm.dù không được đọc truyện của bạn nữa thì mình vẫn luôn quý mến bạn cũng như các editer, dịch giả đã chia sẻ niềm yêu thích của các bạn cho mn. cuối cùng, chúc bạn luôn vui nhé ^^

    Đã thích bởi 1 người

  19. hôm qua vào blog bạn mà tớ hoảng loạn luôn ;; vì không chỉ yêu TCNT mà còn rất thích Qua Năm Tháng nữa vừa sợ không thể tiếp tục đọc TCNT vừa lo không thể đọc lại QNT nếu thấy nhớ nhung 😔

    anw nếu bạn đã quyết định hẳn như thế thì tớ xin ủng hộ bạn dù biết mình sẽ không nằm trong top 20 người kia 😀 nhưng nếu bạn vẫn hơi lăn tăn với quyết định này thì xin bạn đặt pass có gợi ý :(( khó thật khó cũng được mình cũng sẽ vẫn chịu khó đi tìm để được đọc, mỗi tối từ 8 tới 12h mình lại ghé vài lần xem có TCNT không đã thành thói quen rồi, chờ từng chút từng chút một nên cũng rất rất buồn vì quyết định của má Diệp ;;

    thôi tớ không lải nhải nữa 😀 bạn đã vất vả rồi, cám ơn vì tất cả ^^

    Đã thích bởi 1 người

  20. Cái vụ rating đúng là khó ở thiệt, ngày xưa tớ cũng để cái đó, rồi từ hồi bị mấy 2 3 sao đập vào mặt, tớ dẹp luôn :v

    Ps: mở blog lại là tốt rồi ❤ chủ nhà mà đóng luôn tớ biết tìm ai khóc đây 😉

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này