Dán một cái

Ok, blog mở lại : )

Nói chung vầy đi, tối qua tớ cũng nghĩ nhiều lắm rồi, làm mình làm mẩy cả tối cũng đủ rồi. Tớ không phải đứa khó tánh, cho nên về sau ai thích làm gì làm, tớ không quan tâm nữa.

Đổi lại, tớ cũng sẽ không quan tâm đến mọi người nữa, không để ý ai thích đọc hay không, chả bận tâm mọi người thích đọc nó cỡ nào, tớ thích làm gì thì làm, sẽ KHÔNG ngồi bỏ ra vài tiếng mỗi ngày để edit một đống tạp nham mà nhiều người xem là vớ vẩn nữa, tớ sẽ giống mấy ê-đýt-tờ khác, thích thì làm, không thì cứ kéo dài hạn thôi.

Thế ha, chúc mọi người đọc vui.

P/S : Kể từ giờ về sau, tớ vẫn sẽ edit TCNT ^_^

Nhưng tớ sẽ set pass, và pass chỉ cung cấp cho 20 bạn mà tớ thấy có ấn tượng là có vẻ thích bộ này của tớ. Thế thôi.

Nói rõ luôn cho những người chả hiểu mô tê gì:

  1. Đây là do tớ động kinh, đừng quan tâm, còn nếu có chút quan tâm thì đọc tiếp bên dưới.
  2. Về nguyên nhân thì, nếu bạn nào có theo dõi bộ “Bị trai thẳng phòng kế bên bẻ cong thì làm sao giờ” cũng từng thấy đó, tớ có viết 2 lần nhai đi nhai lại về cái vụ rating (cộng thêm một lần ở Qua năm tháng là 3). Tớ bảo rồi, tớ không cấm ai rating tớ thấp cả, nhưng ít nhất là chừa cho nó vài hôm được chứ. Các bạn thử ngồi cong đít gõ 2 tiếng đồng hồ, sửa chữa mất gần cả tiếng (Bộ Trai thẳng tìm giải thích khá là lâu, với những đoạn forum của Tô Bân chỉnh sửa cũng rất mệt), sau đó vừa post chương mới, F5 và tèng téng teng, đập ngay vào mặt là 2 3 ngôi sao. Mọi người cảm giác thế nào, như bị vứt nguyên một bãi sh*t vào mặt đúng không (đây là cảm giác của tớ). Tớ không cấm mọi người chê bai hay ghét bỏ nó, nhưng ít nhất cho tớ ít tôn trọng được chứ, nếu không thích thì đơn giản mặc kệ nó đi, tớ cũng không van xin ai đọc cả, nhưng mọi người làm vậy tớ rất bực (bởi vì tớ là một con vớ vẩn chỉ để ý tới 5 cái ngôi sao trên đầu đó thôi).
  3. Còn về Tối cường nam thần, đây không phải do tớ làm kiêu mà thực sự vì tớ đã đi xin quyền chuyển ngữ và bị Điệp Chi Linh từ chối, cho nên tớ rất sợ nó sẽ là nguyên nhân khiến nhà tớ sập một ngày nào đó không xa trong tương lai (tớ biết blog mình bé và khách thì thưa, nhưng cẩn tắc nó vô áy náy thôi), nên tớ mới chọn giải pháp là khóa pass.
  4. Nói thêm một chút đi, tớ edit bộ TCNT khá lâu rồi, tính tới hết t8 này là được 4 tháng, ban đầu lượng người xem rất ít, (tớ cũng hiểu, bởi vì đa số reader bây giờ đều là thích hoàn mới xem), chả ai thích bám mấy truyện đang làm cả, dần dần tới cả trăm chương mới xuất hiện vài bạn vì thích (đại khái đi) và giao lưu với tớ. Có lẽ mọi người cảm thấy tớ giả dối, nhưng mà nói thật nhờ mấy bạn ấy mà khi tớ bị từ chối trao quyền chuyển ngữ, tớ cũng chưa nghĩ tới chuyện sẽ ngưng nó giữa chừng mà quyết định làm lén cho những bạn ấy xem, vì cá nhân tớ là tớ chỉ thấy mỗi các bạn ấy có vẻ là quan tâm tới bộ đấy. Mọi người like nhiều nhưng tớ đâu có rảnh ngồi soi từng người like mình đâu, cho nên khi tớ quyết định share pass cho tầm 20 người, đó là những người tớ có ấn tượng, chứ tớ không chảnh cờ hó hay làm trò lố gì ở đây cả.
  5. Tớ nhấn mạnh lần cuối, tớ không phải là người khó tính, mọi chuyện chướng tai gai mắt đối với tớ đều sẽ bị xả vào mặt bạn beta nhà tớ, tớ nóng được 5p và cuối cùng sẽ giải quyết bằng hai chữ “Thôi kệ”, nên hành động khóa blog ngày hôm qua chỉ là cơn dỗi nhất thời của tớ. Tớ xin lỗi. Tớ sẽ không bao giờ khóa blog trừ 2 trường hợp, 1 là nó bị report và 2 là tớ quyết định nghỉ làm cái việc edit này. Và nếu ai có theo dõi tớ hồi bên blog Bạch Mộc cũng biết, tớ sẽ không accept bất cứ ai vào cả.
  6. Thế thôi, cảm ơn mọi người đã bớt ít thời gian lắng nghe tớ lải nhải. Chúc mọi người buổi tối tốt lành ^_^
68 comments

  1. ^^ hồi giờ xem chui k hà, jo mới có cơ hội nói với chủ nhà, hâm mộ tốc độ edit của chủ nhà ghê luôn á, còn tuôi cũng hâm mộ má Điệp nữa, mấy truyện đều ngốn hết, jo mà k có pass để đọc chăc tui chớt quá, ** huhu **
    hôm qua thấy khóa blog tưởng vụ má ĐIỆP chứ… ai dè nhiều thứ, khóa làm tui hết hồn,
    jo thấy hết khó ở chưa????????????
    cho tui xin pass nha, ** năn nỉ đó** năn nỉ mà*

    Số lượt thích

  2. Thiệt tình mấy hôm này tôi cũng ngồi hóng vụ per này lắm. Rất là thích bộ này mà biết đến nó khá muộn màng. Ngờ là tôi cũng chả lết nổi vào top 20 ấn tượng của cô mà thôi kệ cứ khùng đi cô đời là mấy tí, tôi cũng già cả hay lên cơn đồng bóng lắm nên cũng hơi hiểu tấm trạng này ╮(╯-╰”)╭. Nhưng mà biết là Bạch Mộc trở lại là tôi vui rồi, hết khùng điện lại dịch thêm truyện hay mượt trôi hợp goût tôi sẽ còn ngóng nhà(っ `-´ c)!!! cô dài k bỏ sót

    Số lượt thích

  3. Có chút giật mình. Có 1 thời gian mình đọc bộ “Cả người đều là bảo”, thấy hài hài cute cute nên có lết ra wattpad đọc QT, đâu được tới đoạn em nó đẻ con xong thì mình bỏ (cái tật không thích đọc hàng liên tái). Bẵng 1 thời gian k hiểu đưa đẩy sao mà vào lại blog này, đọc cái thông báo cũng chưa thấy gì, tọt tới cuối, thấy 2 chữ “Bạch Mộc”, tự dưng giật mình. Hóa ra bạn là người edit “Hồ giá” và “Nhất thế này chỉ một lần luyến ái” (2 truyện này nằm trong list yêu thích của mình). Hồi đó thấy bạn chuyển nhà mấy lần, mình cũng “mất dấu” luôn, k ngờ ra vô nhà bạn bữa giờ mà k hề hay biết, thật tệ quá.

    Về chuyện pass gì đó mình chả có ý kiến, mình k phải “khách quen”, càng hiểu dạo này nó “bão bùng” mưa gió dữ quá, ai cũng phải có cách bảo vệ bản thân, thôi thì mong là bạn vẫn còn giữ được niềm vui và đam mê với công việc dịch dọt này.

    Chúc ngày mới vui vẻ! 😀

    Số lượt thích

  4. Mộc còn nhớ tui không? 🙂
    Thành thật mà nói tui cũng bức xúc hộ cho Mộc mấy cái vụ 2 3 sao. Chẳng biết người khác tnào nhưng tui thấy có ai chịu edit cho mình đọc là tui mừng lắm rồi, vào mail check có noti chương mới, lập tức bay qua và điều đầu tiên tui làm là sẽ like post và rate 5 sao. Như kiểu thói quen vậy. Kiểu như nói 1 câu GOOD JOB với cái người đã giúp mình có truyện mà đọc, mà người ta cũng đâu đòi hỏi gì ở mình? 🙂 Không hiểu sao .. à, định nói không hiểu sao có người rate thấp, nhưng thôi, mình là mình, người ta là người ta, không nên nói như vậy 🙂
    Dù sao cũng chỉ muốn nói với Mộc là tui quý Mộc lắm và công sức Mộc bỏ ra edit truyện tui cũng rất trân trọng nữa 🙂 Cố lên!!! 🙂

    Liked by 1 person

    1. 😀 còn nhớ nè, gái hay comment bên blog cũ đúng hông ~

      Tớ thì nghĩ vụ rating là do phản ứng sau khi đọc của mỗi người, cảm thấy nó hay thì rate cao mà dở thì rate thấp, cá nhân tớ nghĩ nếu dở tớ sẽ lặng lẽ drop chứ cũng không hơi đâu đi rate thấp người ta. Nhưng ở đây tớ bức xúc là tớ vừa update lên bạn kia liền vào rate cho tớ 2 3 sao ngay, hơn nữa toàn bộ các chương trước của bộ đó đều bị như vậy, cho nên tớ mới phản ứng có hơi quá khích một chút.

      Nhưng mà dù sao cũng qua rồi, giờ kệ thôi 🙂

      Số lượt thích

      1. Ừaaa chậc cái thời đó comt cho TLNBN của Mộc là cái thời siêng nhứt của tui luôn á Mộc, chưa có cái wordpress nào mà tui comt liên tọi vậy luôn xD Cũng có add Mộc trên fb nè, Tran THi Quyhn Nhu đó 😛
        Ừ, tui biết Mộc khó chịu, nhưng thôi cái gì qua rồi ráng quên nha Mộc xD Từ giờ hy vọng mấy bạn như dzị bớt bớt giùm Mộc 🙂 Luôn có những reader như tui ủng hộ Mộc! ^_^y

        Số lượt thích

  5. Thật ra mình follow nhà bạn, nên cũng ít vào wordpress, chủ yếu chỉ xem qua mail thông báo bài viết mới của nhà bạn. Thật ra nữa là đang follow bộ TCNT nữa cơ vì mình cực kì thích võng du. Nhảy vào comment chỉ muốn ủng hộ bạn vì mình thấy bạn rất chịu khó dịch, chịu khó chú thích thậm chí vẽ lại bản đồ chú thích, mình rất rất rất là khâm phục bạn luôn. Mình từng edit 1 vài chương truyện khác vì nhu cầu của bản thân để đọc và share cho bạn thân nên rất hiểu cái cảm giác hì hục ngồi type mệt mỏi thế nào, dù sao edit hay dịch cũng là vì đam mê mà thôi. Cũng hơi bị shock khi bạn bảo chỉ share pass cho 20 bạn vì cái đứa suốt ngày lặn như mình là coi như chia tay từ đây với bộ này luôn rồi, cơ mà, sống đừng nghĩ quá nhiều, mình làm vì vui vẻ chứ không phải làm để rước bực mình vào người bạn nhé. Be happy girl~~ ^^

    Số lượt thích

  6. Kể ra nói cũng n lần rồi đấy, nếu ở TP mỗi lần như vầy cũng sẽ lôi Mộc đi uống mấy cốc, làm bị bông cho Mộc xả. Giữ trong lòng là không tốt, như vậy sẽ tốt hơn. Biết là Mộc sẽ buồn, biết là những người rate đó sẽ hả hê khi Mộc làm vậy, nhưng ngoài những lời này, và ôm Mộc *nhiều* cái, không biết nói gì hơn nữa.

    Thương.

    Số lượt thích

  7. Hồi đó h mình chuyên làm thanh niên âm thầm, thường đọc nhưng ít khi like chương *căn bản là do mình mù wp 😥 *Mình đọc TCNT đã hơn 1 tháng rồi và rất thích nó cũng như cách bạn dịch. TCNT nó khá giống với JX3 khiến mình đc an ủi 😥 Mỗi cuối tuần chờ từng giờ để bạn đăng chương mới, bây giờ bạn set pass, mình quyết tâm ko làm thanh niên âm thầm nữa ! Chỉ mong có đc cái pass để tiếp tục theo dõi truyện
    Thân
    Thiếu nữ âm thầm

    Số lượt thích

Trả lời

